• 0907 334568
Explorer Limited 2022

Ford Bình Triệu

Explorer Limited 2022
Nội Thất

Nội thất ấn tượng

Bên trong xe ô tô Ford Explorer 2022 vẫn là một không gian quen thuộc đậm chất Ford, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, hiện đại và tiện nghi. Vật liệu nội thất là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa da cao cấp, ốp gỗ và ốp crome nội thất.

Không ngừng kết nối

Bắt đầu ở khu vực trung tâm, đó là màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp SYNC 3.4 đặt nổi bên ngoài bắt kịp xu hướng trên các mẫu xe đắt tiền hiện nay. 

Màn hình cảm ứng 8 inch sống động này là trung tâm điều khiển của hệ thống Điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ thứ 3. Kết nối điện thoại của bạn, thực hiện cuộc gọi, gửi nhận tin nhắn text. Và nhiều hơn thế, chỉ cần vuốt sang trái hoặc sang phải , hoặc đơn giản là ra lệnh. Đảm bảo hành động của bạn không bị gián đoạn.

 

Ở bên dưới, điểm nhấn quan trọng nhất chính là sự xuất hiện của núm xoay chuyển số thay cho cần số truyền thống.

Cửa gió điều hòa cũng được đổi mới.

Vô-lăng 3 chấu đa chức năng điểm thêm chi tiết trang trí mạ bạc ấn tượng, chỉnh điện 4 hướng và tích hợp sưởi.

Hệ thống ghế ngồi trên Explorer mới được bọc da cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng có nhớ vị trí và ghế phụ lái chỉnh điện 8 hướng.

Chiều dài cơ sở ở thế hệ mới tăng từ 2866 mm lên 3025 mm nên không gian các hàng ghế ngồi đều rất rộng và thoải mái ở cả khoảng để chân và trần xe.

Không gian nội thất rộng rãi với thiết kế tinh xảo. Không chỉ khoang hành lý rộng hơn, 7 chỗ ngồi trên Explorer đều rất tiện nghi. Ghế ngồi dành cho người lái và hành khách được trang bị hệ thống sưởi ấm và làm mát.

Hàng ghế thứ 2 có thể trượt và hàng ghế thứ 3 có thể gập điện. Cả 2 hàng ghế này có thể gấp một các linh hoạt để chở các vật cồng kềnh khi cần. Dung tích khoang hành lý đạt 560L và tăng lên 2.486L khi gập toàn bộ 2 hàng ghế. Do đó, người dùng không cần phải lo lắng về khả năng chứa đồ cho cả gia đình trong mỗi cuộc dã ngoại hay mua sắm…

 

Ngoại Thất

Kiểu dáng mới đầy tự tin

Sau chuỗi ngày dài im hơi lặng tiếng tại thị trường Việt Nam. Đầu năm 2022, Ford Việt Nam đã nổ phát súng đầu tiên khi giới thiệu mẫu xe Ford Explorer 2022 đến với khách hàng Việt. Với rất nhiều thay đổi về nội thất, ngoại thất Ford Explorer 2022 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mẫu SUV đa dụng 7 chỗ với khả năng Offroad mạnh mẽ.
Ford Explorer Hoàn Toàn Mới, hội tụ giữa dáng vẻ tinh tế được trau chuốt đến từng đường nét cùng sự tự tin hơn bao giờ hết, sẽ khiến mọi ánh mắt phải ngoái nhìn cho dù bạn xuất hiện ở bất cứ đâu. Các đường nét chạm khắc, và những đường gân dập nổi đem đến cảm giác luôn chuyển động ngay cả khi xe đứng yên.

Ngoại thất với nhiều điểm cải tiến

Ford Explorer Hoàn Toàn Mới 2022 được phát triển trên một khung gầm mới có chiều dài cơ sở tăng thêm 159mm giúp chiếc xe có tổng thể dài rộng, bề thế hơn. Đèn chiếu sáng LED uốn góc đầu xe, với lưới tản nhiệt thiết kế táo bạo khiến chiếc xe nổi bật ngay giây phút xuất hiện

Đầu xe Explorer 2022 thay đổi khá nhiều các chi tiết. Thiết kế đổi mới với các chi tiết mềm mại, vuốt cong về phía sau.

Lưới tản nhiệt thiết kế mới

Lưới tản nhiệt mắt cáo cỡ lớn được tích hợp với cụm đèn pha, vuốt ngang theo phần đầu xe.

Lưới tản nhiệt được thiết kế liền mạch với cặp đèn pha công nghệ LED tự động, thiết kế mảnh mai hơn. Đèn pha/cốt có hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu sáng trước.

Dải đèn sương mù lớn hơn liền mạch với hốc hút gió sơn đen. Cản trước thiết kế hình thang nhấn nhá thêm chi tiết ốp gầm màu bạc giúp Explorer thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên.

Hai bên thân xe Ford Explorer mới nổi bật với đường gân dập nổi sắc nét chạy qua tay nắm cửa. Trần xe vuốt dốc về sau đi kèm thanh giá nóc thể thao.

Tay nắm cửa nhấn nhá chi tiết trang trí đường chỉ mạ crom sáng bóng, bắt mắt.

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, sơn đen tạo điểm nhấn phần thân xe

La-zăng hợp kim nhôm 20 inch

Bộ la-zăng hợp kim nhôm 29 inch đa chấu cùng bộ lốp Michelin tự vá tạo nên vẻ hấp dẫn cho chiếc xe khi nhìn từ bên hông.

Ngược với phần đầu xe, đuôi xe không có nhiều thay đổi so với thế hệ cũ, vẫn còn đó là một thiết kế vuông vức. 

Cặp đèn hậu LED hình chữ C tạo hiệu ứng nổi. Ở vị trí chính giữa là thanh crom to bản mang dòng chữ EXPLORER giúp tăng khả năng nhận diện.

Cản sau hầm hố hơn. Hệ thống ống xả kép bố trí đều 2 bên tích hợp trên tấm ốp bảo vệ màu bạc lạ mắt. Cuối cùng là cánh lướt gió và ăng-ten vây cá mập giúp tăng thêm vẻ thể thao cho mẫu xe thế hệ mới Ford Explorer 2022.

Vận Hành

Khả Năng Vận Hành Mạnh Mẽ

Ford Explorer 2022 thế hệ thứ 6 sử dụng động cơ xăng Ecoboost 2.3L I4 nhưng được tinh chỉnh về sức mạnh, đạt 301 mã lực và 432 Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động 10 cấp mới được thay thế cho loại 6 cấp cũ trước đây. Hệ dẫn động là loại 2 cầu chủ động toàn thời gian thông minh 4WD.

Điểm cải tiến đáng quan tâm ở đây chính là khả năng cách âm của Ford Explorer thế hệ thứ 6 nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng một không gian yên tĩnh, êm ái để nghỉ ngơi, thư giãn… Bởi hãng xe Mỹ đã tiến hành tăng cường vật liệu cách âm giữa khoang hành khách và khoang cabin. Chưa hết, kính chắn gió và kính cửa trước đều sử dụng vật liệu cao cấp vừa giúp chống tia tử ngoại vừa giúp cách âm.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến hệ thống Kiểm soát Địa hình (TMS) trên Ford Explorer 2022 hoàn toàn mới đã được nâng cấp lên 7 chế độ địa hình riêng biệt, thay cho con số 4 của thế hệ cũ. Đó là:

  • Normal: Bình thường
  • Eco: Tiết kiệm
  • Sport: Thể thao
  • Trail: Đường lầy
  • Slippery: Đường trơn trượt
  • Tow/Haul: Kéo rơ-mooc
  • Deep Snow and Sand: Đường tuyết và cát lún

Các chế độ lái đều sẽ được tái hiện bằng đồ họa 3D trên màn hình kĩ thuật số phía sau vô lăng giúp lái xe dễ dàng quan sát.

An Toàn

Công nghệ an toàn hỗ trợ người lái Ford Co-Pilot360


Dù trong thành phố hay ra xa lộ, Hệ thống Ford Co-Pilot360 - Công nghệ An toàn Hỗ trợ Người lái được thiết kế để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi lái xe. Đây cũng ột trong những điểm cộng lớn nhất trên Ford Explorer 2022 thế hệ hoàn toàn mới khi so sánh với các đối thủ chính là công nghệ thông minh hỗ trợ người lái Co-Pilot 360TM tiên tiến nhất của hãng xe Mỹ bao gồm:

  • Kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control
  • Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật phía trước
  • Cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang BLIS
  • Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm sử dụng cảm biến radar và siêu âm để phát hiện vật thể trên đường
  • Đèn pha tự động
  • Camera sau

Camera 360° với tính năng Quan sát chia vùng


Đúng như tên gọi của nó, Camera 360° với tính năng Quan sát Chia vùng giúp bạn quan sát xung quanh xe, từ mọi hướng.
Tính năng này rất hữu dụng khi bạn vào bãi đỗ hay những đoạn đường hẹp.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các hệ thống an toàn cơ bản như: 7 túi khí, phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát xe khi vào cua, kiểm soát áp suất lốp…

Tiện Nghi

Công Nghệ Hiện Đại

Explorer Hoàn toàn mới được trang bị hàng loạt tính năng thông minh để bạn có thể sẵn sàng cho mọi hành trình. Từ công nghệ an toàn hỗ trợ người lái Ford Co-Pilot 360 tới công nghệ nhận dạng giọng nói SYNC3® cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện nghi.

Hệ thống thông tin giải trí trên mẫu SUV cỡ lớn đến từ Mỹ đi kèm màn hình giải trí cảm ứng 8 inch ở vị trí trung tâm, hỗ trợ kết nối điện thoại, AM/FM/MP3/USB/Bluetooth, dẫn đường bằng hệ thống định vị GPS toàn cầu và dàn âm thanh cao cấp 12 loa B&O. Bên cạnh đó là 2 màn hình giải trí 8 inch dành cho hàng ghế sau, hỗ trợ xem các nội dung độc lập.

Chưa hết, Mẫu xe SUV Ô tô 7 chỗ Ford Explorer 2022 còn sở hữu nhiều trang bị tiện ích hiện đại có thể kể đến như: hệ thống điều hòa 3 vùng tự động với bộ lọc cao cấp, sạc không dây và sạc type C, cửa sổ trời cỡ lớn, kính hàng ghế thứ 2, 3 và kính hậu là loại riêng tư…

Ford Explorer 2022 được trang bị nút bấm khởi động, khóa điện thông minh, phanh tay điện tử, rèm che nắng cho hàng ghế sau

Thông số kỹ thuật/ Specifications
Explorer Limited 2022
Động cơ & Tính năng vận hành
Động cơ Xăng 2.3L Ecoboost I4 Phun trực tiếp Turbo Tăng áp
Dung tích xi lanh (cc) 226L
Công suất cực đại (Ps/rpm) 301.2 (221.5KW) / 5500
Mô men xoắn cực đại (Nn/vòng/phút) 431.5/2500
Hệ thống dẫn động Dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh
Hệ thống kiểm soát đường địa hình
Hộp số Tự động 10 cấp
Trợ lực lái Trợ lực lái điện
Kích thước và Trọng lượng
Dài x Rộng x Cao 5049/2004/1778
Chiều dài cơ sở 3025
Dung tích thùng nhiên liệu 72.7L
Hệ thống treo
Hệ thống treo trước Hệ thống treo kiểu MacPherson với thanh cân bằng và ống giảm chấn
Hệ thống treo sau Hệ thống treo đa liên kết với thanh cân bằng và ống giảm chấn
Hệ thống phanh & lốp
Phanh trước và sau Đĩa
Cỡ lốp 255/50R20
Bánh xe Vành hợp kim nhôm đúc 20"
Trang thiết bị an toàn
Túi khí Túi khi phía trước, túi khí bên, túi khí rèm dọc 2 bên trần xe và túi khí bảo vệ đầu gối
Camera 360 độ
Camera lùi Có với chức năng tự làm sạch
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Cảm biến trước và sau
Hệ thống đánh lái tránh va chạm
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống khởi hành ngang dốc
Hệ thống kiểm soát xe khi vào cua
Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng
Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có ô tô cắt ngang
Hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
Hệ thống chống trộm
Thiết bị ngoại thất
Hệ thống đèn LED tự động với dải đèn LED
Gạt mưa tự động
Gương chiếu hậu Điều chỉnh gập điện, kết hợp chức năng sấy điện
Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
Cửa hậu đóng Có tích hợp tính năng mở rảnh tay thông minh
Trang thiết bị tiện nghi trong xe
Điều hòa nhiệt độ Tự động 2 vùng khí hậu
Vật liệu tiện ích hàng ghế trước Da cao cấp có chức năng sưởi ấm, làm mát ghế
Tay lái Bọc da có chức năng sưởi vào mùa đông
Điều chỉnh hàng ghế trước Ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế khách chỉnh điện 8 hướng
Hàng ghế thứ 3 gập điện
Gương hậu trong Tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày đêm
Khởi động bằng điều khiển từ xa
Sạc không dây
Nút bấm khởi động
Chìa khóa thông minh
Hệ thống âm thanh
Hệ thống âm thanh AM/FM, hệ thống DVD hai màn hình cao cấp MP3, USB , Bluetooth, dàn âm thanh B&O 12 loa
Công nghệ giải trí Điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3
Điều khiển âm thanh khi lái
  • Màu sắc
  • Ngoại thất
  • Nội thất
  • Tiện nghi
  • Vận hành
  • An toàn
  • So sánh
Ford Bình Triệu
  • Chọn Mẫu xe (*)
  • Tỉnh Thành (*)
  • Giá xe
  • Trả trước vnđ (*)
  • Lãi suất %/năm (*)
  • Thời hạn vay (*)
Ảnh xe Ford Bình Triệu
  • Tổng số tiền khách cần chuẩn bị
Ford Bình Triệu

Loại Xe:

Khu Vực:

Lãi Xuất: 1.7%/năm

Số kỳ Dư nợ kỳ đầu Vốn phải trả Lãi phải trả Vốn + lãi
Giá xe:   Tổng dư nợ:
Bảng tính chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ Hotline 0907 334568 để được tư vấn chi tiết
Tổng
Ford Bình Triệu
  • Chọn Mẫu xe (*)
  • Tỉnh Thành (*)
  • Sở hữu xe (*)
Ảnh xe Ford Bình Triệu
Ford Bình Triệu
Dự toán chi phí cho Xe   Khu Vực
Bảng tính chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ Hotline 0907 334568 để được tư vấn chi tiết
Giá xe
Lệ phí trước bạ tạm tính:
Phí đăng kiểm :
Phí bảo trì đường bộ 12 tháng:
Bảo hiểm TNDS :
Phí cấp biển số :
Tổng cộng :
Giá chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm phí dịch vụ
Ford Bình Triệu
  • Chọn Mẫu xe (*)
  • Họ Tên (*)
  • Điện thoại (*)
  • Tỉnh/Thành Phố (*)
Ảnh xe Ford Bình Triệu
Ford Bình Triệu
  • Chọn Mẫu xe (*)
  • Họ Tên (*)
  • Điện thoại (*)
  • Email
  • Tỉnh/Thành Phố (*)
Ảnh xe Ford Bình Triệu
Ford Bình Triệu
  • Chọn Mẫu xe (*)
  • Thông tin xe
  • Họ & Tên (*)
  • Điện thoại (*)
  • Ngày hẹn (*)
  • Nội dung dịch vụ (*)
Ảnh xe Ford Bình Triệu